ไอเดียแต่งบ้าน การตกแต่งบ้านในสไตล์คันทรี่

ไอเดียแต่งบ้าน การตกแต่งบ้านในสไตล์คันทรี่

ไอเดียแต่งบ้าน การตกแต่งบ้านในสไตล์คันทรี่ อีกหนึ่งสไตล์ที่เชื่อว่าหลายๆ คนนั้นอาจจะชื่นชอบเป็นอย่างมาก ด้วยการตกแต่งบ้านในสไตล์คันทรี่สไตล์ชนบท ที่เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ให้ใครหลายๆ คนนั้นหลงใหล เพราะการตกแต่งบ้านในสไตล์นี้จะทำให้รู้สึกสบายตา และได้รับลมจากธรรมชาติมากที่สุด วิธีการตกแต่งอาจจะทำได้ไม่ยาก แต่คนนั้นจะต้องมีการเก็บรายละเอียดค่อนข้างมาก ซึ่งหากคุณปรับเปลี่ยนโดยใช้วัสดุในยุคปัจจุบัน ทำให้เปลี่ยนเป็นสไตล์ร่วมสมัยได้ เพราะฉะนั้นการรู้จักเลือกอุปกรณ์ที่ดีที่สุด จะช่วยให้คุณสามารถตกแต่งบ้านสไตล์นี้ได้อย่างสำเร็จ สงสัยอยากรู้ว่าการตกแต่งบ้านสไตล์นี้จะต้องทำอย่างไรบ้าง ก็สามารถเข้ามาดูกันได้เลย 

การตกแต่งบ้านให้อยู่ในสไตล์คันทรี่ 

  1. บ้านสไตล์นี้ที่ขาดไม่ได้คือเคาน์เตอร์บาร์ เพราะคนในชนบทหรือคนที่อยู่รอบนอกจะให้ความสำคัญมาก ด้วยเคาน์เตอร์บาร์นี้ไม่ว่าจะอยู่ในห้องครัวหรือห้องนั่งเล่น ก็จะสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเช่นการวางของ แต่คุณสามารถนำเอาเคาน์เตอร์บาร์นี้นำไปตกแต่งบ้านของคุณ โดยที่สามารถนำไปวางแจกัน ดอกไม้แห้ง หรือของเก่าที่สามารถนำมาตกแต่งบ้านได้อย่างสวยงามนั่นเอง 
  2. เครื่องจักรสานหรือไม้ไผ่ เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่บ้านสไตล์นี้คุณจะไม่มีไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์นี้ คุณสามารถนำมาทาสีเครื่องใช้หรือเครื่องจักรสานเหล่านั้น ด้วยสีเคลือบให้เงางาม ก็จะเป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ที่คุณสามารถนำมาวางโชว์ได้นั่นเอง 
  3. โคมไฟ เปลี่ยนโคมไฟสีขาวเป็นสีส้ม โดยใช้โคมไฟที่ทำมาจากเครื่องจักรสาน ก็จะช่วยดึงจุดเด่นของบริเวณเพดานของคุณให้สวยงามได้อีกด้วย แต่คุณก็ต้องยอมรับในความมืดของห้อง เพราะฉะนั้นการเพิ่มโคมไฟให้มีจำนวนมากขึ้น ก็จะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของแสงสว่างได้เป็นอย่างดี 
  4. การปลูกต้นไม้ภายในบ้าน กระถางดินเผาก็เป็นอีกหนึ่งที่จะช่วยให้บ้านของคุณมีบรรยากาศ Country ซึ่งคนสามารถปลูกต้นไม้จำพวกเฟิร์น หรือต้นไม้อื่นๆ ที่มีลักษณะการโชว์ใบสีเขียว ก็จะช่วยให้บ้านของคุณมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น 

แนวคิดของบ้านสไตล์คันทรี่ ที่บอกเลยว่าคุณนั้นสามารถนำไปประยุกต์ได้เลย เพราะเราเชื่อว่าการตกแต่งบ้านที่เราแนะนำมานี้ อาจจะทำให้คุณนั้นสามารถจัดบ้านในสไตล์นี้ได้อย่างรวดเร็ว แถมคนไม่จำเป็นจะต้องลงทุนอะไรมากมาย งบประมาณราคาถูก กับสไตล์บ้านที่ต้องการ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการตกแต่งครั้งนี้อย่างแน่นอน 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

85 - 8 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า