2022 คู่มือแพ็คเกจบ้านและที่ดินในออสเตรเลีย


ผู้ซื้อบ้านครั้งแรกกำลังปาร์ตี้ในออสเตรเลีย เนื่องจากราคาอสังหาริมทรัพย์และอัตราดอกเบี้ยโดยรวมได้ลดลงในปีนี้ นี่คือสิ่งที่ไม่คาดคิดและทำให้ทุกคนในอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยต้องประหลาดใจ ปี 2564 แสดงให้เห็นว่าตลาดปรับตัวสูงขึ้นเนื่องจากการระบาดใหญ่ทำให้ชาวออสเตรเลียจำนวนมากเข้าใจถึงแก่นแท้ของการเป็นเจ้าของบ้านของตนเองอย่างแท้จริง แต่แนวโน้มดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นในปี 2565 มากเสียจนตอนนี้ขายบ้านและที่ดินจำนวนมากในราคาถูกลง

ชาวออสเตรเลียหลายคนที่ไม่มีแม้แต่งบประมาณในการสร้างบ้านตอนนี้เชื่ออย่างแน่วแน่ว่า แพ็คเกจบ้านและที่ดินเป็นตัวเลือก แม้แต่แพ็คเกจดังกล่าวก็มีราคาไม่แพงมากในปีนี้ หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากการเติบโตอย่างช้าๆ อย่างฉับพลันในตลาดที่อยู่อาศัยของออสเตรเลีย และคุณไม่ต้องการใช้จ่ายมาก การมองหาแพ็คเกจบ้านและที่ดินจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถใช้คำพูดของเราได้ เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจและการวิจัย เราจะให้คำแนะนำที่จำเป็นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับแพ็คเกจบ้านและที่ดินในออสเตรเลีย

อะไรคือสิ่งที่คุณต้องรู้?

  • แพ็คเกจบ้านและที่ดินในออสเตรเลียคืออะไร?
  • ประเภทของบ้านและที่ดินในออสเตรเลีย
  • คำแนะนำจากคนวงในเมื่อคุณเลือกแพ็คเกจบ้านและที่ดินในออสเตรเลีย

แพ็คเกจบ้านและที่ดิน 101: แพ็คเกจบ้านและที่ดินคืออะไร?

ชาวออสเตรเลียจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาแพ็คเกจบ้านและที่ดินเพื่อเติมเต็มความฝันในการเป็นเจ้าของบ้าน แพ็คเกจบ้านและที่ดินช่วยให้ผู้ซื้อบ้านสามารถใช้ประโยชน์จากที่ดินจำนวนมากและบ้านที่สร้างเสร็จแล้วในการซื้อครั้งเดียวผ่านสัญญาสองฉบับแยกกัน มีสัญญาสองฉบับสำหรับการซื้อที่ดินและการก่อสร้างบ้าน แพ็คเกจบ้านและที่ดินทำให้ทุกคนในออสเตรเลียมีทางเลือกในการทำให้กระบวนการสร้างบ้านง่ายขึ้น เนื่องจากความต้องการในการสร้างบ้านและที่ดินทั้งหมดของพวกเขาจะได้รับการจัดการโดยผู้พัฒนารายเดียว แพ็คเกจบ้านและที่ดินเหมาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้ซื้อบ้านครั้งแรกที่ไม่ต้องการความยุ่งยากมากเกินไป ด้วยแพ็คเกจบ้านและที่ดิน ความต้องการด้านวิศวกรรม สถาปัตยกรรม และการออกแบบทั้งหมดของคุณจะถูกจัดการโดยหน่วยงานเดียว คุณจะประสบกับความยุ่งยากและความเครียดน้อยลงอย่างมาก

แพ็คเกจบ้านและที่ดิน 3 แบบในออสเตรเลีย

สำหรับแพ็คเกจบ้านและที่ดินในออสเตรเลีย จะต้องเลือกโครงสร้างการซื้อต่อไปนี้:

  1. สัญญาสร้างแบบเทิร์นคีย์

สัญญานี้เหมาะสำหรับคุณหากคุณต้องการประสบการณ์การซื้อบ้านและที่ดินที่ไม่ยุ่งยาก ด้วยสัญญาแบบเบ็ดเสร็จ คุณจะต้องลงนามในสัญญาโดยที่ผู้พัฒนาตกลงที่จะให้บ้านและที่ดินที่เสร็จแล้วทั้งหมดแก่คุณในวันที่กำหนด ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้อาศัยอยู่ในบ้านทันทีที่มอบกุญแจให้กับคุณ สัญญาประเภทนี้เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาปรับแต่ง ออกแบบ และเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งที่อยู่อาศัย ด้วยสัญญาสร้างแบบเบ็ดเสร็จ สิ่งที่คุณต้องทำคือย้ายเข้ามาเมื่อคุณมีกุญแจแล้ว

  1. สัญญาสร้างราคาคงที่

สัญญาซื้อขายบ้านและที่ดินประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด สัญญาสร้างราคาคงที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่านักพัฒนาของคุณจะจัดหาบ้านและบ้านที่เสร็จสมบูรณ์โดยไม่ใช้งบประมาณหรือจำนวนเงินที่ตกลงกันไว้ในสัญญา ด้วยสัญญาคงที่ คุณจะต้องชำระเงินตามจำนวนเงินที่ระบุไว้ในสัญญาเท่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายมากหรือน้อยกว่าราคาที่กำหนด

  1. สร้างสัญญา

สัญญาก่อสร้างเป็นสัญญาซื้อขายบ้านและที่ดินขั้นพื้นฐานที่สุด มันจะจัดเตรียมทุกสิ่งที่คุณต้องทำและระวังเมื่อมาถึงบ้านและที่ดินของคุณ สัญญาบิลด์ไม่ได้ทั้งหมดเหมือนกัน ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดถ้าคุณมีเอกสารสัญญาที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าสิทธิ์ของคุณได้รับการคุ้มครอง หากคุณไม่แน่ใจว่าสัญญาก่อสร้างที่คุณมีนั้นถูกต้องหรือไม่ คุณสามารถตรวจสอบกับสัญญาที่จัดทำโดยสมาคมอุตสาหกรรมการเคหะ (HIA) ได้ คุณสามารถปรึกษาทนายความ

ข้อแนะนำในการเลือกแพ็คเกจบ้านและที่ดิน

เราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและถามพวกเขาถึงเคล็ดลับที่สำคัญที่สุดที่ผู้ซื้อบ้านและที่ดินทุกรายควรรู้ เคล็ดลับของพวกเขามีดังนี้:

คำแนะนำจากวงใน # 1: มองหาล็อตที่ลงทะเบียน

เลือกใช้ล็อตที่ลงทะเบียนแล้ว เนื่องจากคุณจะต้องจัดการกับปัญหาน้อยลง หากรัฐบาลออสเตรเลียพิจารณาถึงล็อตแล้ว นอกจากนี้ยังช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคตตามความเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

เคล็ดลับภายใน # 2: มีงบประมาณที่กำหนดไว้

คุณควรมีงบประมาณที่กำหนดไว้สำหรับโครงการสร้างบ้านของคุณ คุณไม่ควรใช้จ่ายเกินงบประมาณ เกรงว่าคุณต้องการเสี่ยงที่จะล้มละลาย พิจารณางบประมาณของคุณเสมอสำหรับการตัดสินใจทุกครั้งที่คุณจะทำ

เคล็ดลับจากวงใน # 3: มีไทม์ไลน์ที่ชัดเจน

คุณควรให้ความสำคัญกับไทม์ไลน์ของคุณ อย่าทำสัญญาโดยไม่ทราบตารางเวลาที่คุณต้องการแก้ไขอย่างเต็มที่ เลือกนักพัฒนาที่สามารถทำงานรอบไทม์ไลน์ของคุณได้อย่างมั่นใจและราบรื่น การมีไทม์ไลน์ที่แน่นอนจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความล่าช้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับจากวงใน # 4: ระมัดระวังในการเลือกผู้สร้างของคุณ

ผู้สร้างที่คุณเลือกควรได้รับอนุญาตจากรัฐบาลออสเตรเลีย ต้องมีสัญญาที่มีบทบัญญัติเกี่ยวกับค่าเสียหายจากการชำระบัญชี บทบัญญัติประเภทนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะจ่ายเงินทุกวันว่ามีความล่าช้าในการดำเนินการตามโครงการ



Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

51 - 9 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า