เผย 3 ทริคหลัก จัดบ้าน เปลี่ยนห้องแคบ ให้กว้างในพริบตา

เผย 3 ทริคหลัก จัดบ้าน

เผย 3 ทริคหลัก จัดบ้าน เปลี่ยนห้องแคบ ให้กว้างในพริบตา

เผย 3 ทริคหลัก จัดบ้าน ถ้าเปรียบห้องน้องเป็นอวัยวะในร่างกายของเรา แน่นอนว่านั่นคือ “ปอด” พื้นที่พักผ่อน ควรมีอากาศถ่ายเทสะดวกทำให้ค่ำคืนนั้นนอนหลับเต็มอิ่ม  แต่จะทำยังไงเมื่อห้องนอนของเรานั้นแคบ มีความรู้สึกอึดอัด อาการไม่ถ่ายเทอย่างที่ควร ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อคุณรู้วิธีการเปลี่ยนห้องแคบให้กว้างขึ้นได้ดั่งใจต้องการ

วิธีเปลี่ยนห้องแคบ ให้กว้างในพริบตา

  1. เลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เกิดประโยชน์ เมื่อห้องมีพื้นที่แคบ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์จึงเป็นข้อจำกัดที่ควรคำนึงถึงเป็นอย่างแรก คุณควรเลือก 1 เฟอร์นิเจอร์ แต่เกิดประโยชน์ที่หลากหลาย สามารถเปลี่ยนฟังก์ชันในการใช้งานได้ เช่น การเลือกเตียง ที่มีพื้นที่เก็บของใต้เตียง หรือเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับทำงานได้ เลือกโต๊ะที่เป็นได้ทั้งที่ทานข้าว ที่ทำงานหรือที่นั่งเล่น
  2. กระจก ตกแต่งห้อง กระจกช่วยทำให้ห้องของคุณดูกว้างขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่คุณเลือกกระจกแนวตั้ง ทรงเพรียว สูง เพราะกระจกจะสะท้อนเพดานทำให้ห้องกว้างขึ้นและเพดานดูสูงขึ้นด้วย
  3. ใช้เส้น ใช้ลาย นำสายตา วิธีนี้ใช้กฎการหลอกสายตา ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น โดยใช้เทคนิคการเล่นเส้น แสง สี เงา และผิวสัมผัส เลือกของตกแต่ง อาทิ พรมที่มีลวดลายเป็นเส้นตรง เปิดรับแสงธรรมชาติสะท้อนกับวัสดุมันวาว กระจก หรือวัสดุสแตนเลส แสงสะท้อนจะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น และเฟอร์นิเจอร์เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย เลี่ยงวัสดุทึบ สีเข้ม

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ ข้อมูลดีๆที่เกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนมุมมอง ปรับการจัดวางสิ่งของภายในห้อง ก็ทำให้ แบบ้าน ห้องแคบเปลี่ยนเป็นห้องกว้างได้อย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับใครที่มีปัญหาเหล่านี้ ก็สามารถนำทริคเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูได้เลย พลูที่นิยมนำมาตกแต่งบ้านที่สามารถเลี้ยงง่าย มีเสน่ห์ สวยงาม


Tag ที่เกียวข้อง

บทความที่เกียวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า