ต้นไม้มงคล ความหมายดี หาปลูกได้ง่าย

ต้นไม้มงคล ความหมายดี หาปลูกได้ง่าย สำหรับใครที่กำลังหาต้นไม้ไปจัดสวนหน้าบ้าน ต้องมาทางนี้ เรามีต้นไม้มงคลมาแนะนำให้กับทุกคนได้นำไปปลูกให้เป็นสิริมงคลแก่บ้าน แถมยังใช้ตกแต่งประดับบ้านให้สวยงามด้วยคะ

ต้นไม้มงคล ที่มีความหมายที่ดีกับผู้ปลูก

  1. ต้นแวววิเชียร เป็นดอกไม้ที่มีความหมายดี สวยงามสีสันสดใส นิยมนำมาปลูกประดับริมทาง บ้าน และสวน ส่วนดอกเหมือนช่อยาว มีทั้งสีม่วงและสีขาว
  2. ต้นสวีทพี เป็นดอกไม้ที่มีสีสันสวยงามและมีกลิ่นหอม มีหลายสายพันธุ์ ส่วนดอกจะมีหลายสี เช่น ม่วง ชมพู แดง ส้ม ครีม และขาว 
  3. ต้นหลิวไต้หวัน มีลักษณะเป็นไม้พุ่มเตี้ยขนาดเล็ก ดอกออกตามซอกใบ มีหลายสีสวยงาม
  4. ต้นอังกาบ เป็นสมุนไพรมีดอกสวยงาม มีสรรพคุณทางยา นิยมปลูกประดับข้างรั้ว ดอกออกเป็นช่อเชิงลด รูปกรวย มีสีม่วง สีขาว
  5. ต้นอัญชัน เป็นดอกไม้ที่มีสีสันสวยสวยงาม มีประโยชน์หลายอย่าง สามารถนำไปประกอบอาหารได้ ใช้เขียนคิ้วเด็กก็ได้ ปลูกประดับสวนก็ได้ เชื่อกันว่าถ้าปลูกแล้วจะช่วยเสริมให้คนในบ้านประสบความสำเร็จในชีวิต
  6. ต้นแอสเตอร์ เป็นดอกไม้ที่มีความสวยงาม ใช้แทนความห่วงใยได้ มีลักษณะเป็นไม้ล้มลุก มีหลากหลายสี
  7. ต้นไฮเดรนเยีย เป็นดอกไม้ที่มีความสวยงาม ช่วยให้จิตใจเบิกบาน จะเปลี่ยนสีตามค่าความเป็นกรด-ด่าง ของดินได้ และมีความหมายแทนคำขอบคุณ

ต้นไม้มงคลแต่ละพันธ์ปลูกแล้วดีแบบนี้นี่เอง ต้องรีบไปหามาปลูกไว้ในบ้านกันแล้วละคะ ใครจะปลูกไว้เพื่อประดับบ้าน ก็จะทำให้บ้านสดใสสวยงามขึ้น หรือใครที่จะปลูกไว้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่บ้านก็ดีเหมือนกันนะคะ ต้องมี!! ต้นไม้มงคลเสริมโชคลาภเงินทอง

Tag ที่เกียวข้อง

บทความที่เกียวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า